Công ty TNHH Cung ứng thiết bị Toàn Tâm

http://www.toantamxnk.vn


Phương thức chuyển hàng, giao hàng

Quí khách có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch mua hàng tại website của chúng tôi vì Công ty TNHH Cung Ứng Thiết Bị Toàn tâm - làm việc toàn tâm toàn ý là phương châm sống còn của công ty chúng tôi.
Phương thức chuyển hàng
Với một quy trình khép kín, các đối tác có uy tín (Nhận và chuyển tiền qua các ngân hàng, gửi hàng qua hệ thống chuyển phát nhanh uy tín). Chúng tôi đã thực hiện nhiều giao dịch mua bán trong ngày mà chưa từng xảy ra sự cố nào nên chúng tôi có thể khẳng định để quý khách hoàn toàn an tâm việc thất thoát, nhầm lẫn tiền, hàng không thể xảy ra.
Công ty chúng tôi có bộ phận bán hàng Online riêng, chuyên trách việc nhận - xử lý thông tin đi đến - kiểm tra đóng gói trước khi gửi hàng.
Về chất lượng hàng hóa cty cũng lưu tâm hơn thông thường, luôn kiểm tra kỹ trước khi gửi và cam kết với khách hàng là: chúng tôi sẽ đổi ngay nếu khách hàng không hài lòng khi nhận hàng.
- Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành Tp.HCM (các quận trung tâm):
  * Đối với các quận trung tâm (1, 3, 4, 5, 7)Quý khách hàng sẽ dược miễn hoàn toàn phí vận chuyển với tất cả các mặt hàng dưới 5kg.
  * Đối với các quận ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí giao hàng 50%, quý khách chỉ phải trả tối đa không quá 50.000/1 lần giao.
- Đối với khách hàng ở ngoại thành Tp.HCM và các tỉnh khác, Chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
  * Khách hàng ở Thành phố - Thị xã: Quý khách có thể nhận được hàng sau 24h.
  * Khách hàng ở các Huyện, vùng xa : Quý khách có thể nhận được hàng sau 48h
  * Khách hàng ở các khu vực không có địch vụ chuyển phát nhanh, chúng tôi sẽ chuyển hàng qua xe khách, hoặc chuyển bảo đảm qua Bưu điện(EMS).
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây